இன்று எனது ரயில் நண்பர்கள் "மலேசியன் விமானம் மாயமாய் மறைந்தது பற்றி பேசிகொண்டார்கள். அதில் கிடைத்த சில தகவல்களை இங்கே பகருகின்றேன். அவை எல்லாவித சாத்தியங்களின் அடிப்படையில் விவாதிக்கப்பட்டது.
[1] பெர்முடா முக்கோணம் போன்று புதிய நிலை கடலிலோ அன்றி வானிலோ தோன்றி இருத்தல் வேண்டும்.
[2] விமானம் விண்ணில் ஏறும் போது அல்லாது அதன் சீரான பயணத்தின் போது அது காணமல் போயிருகிறது. மேலடுக்கில் ஏற்றப்பட்ட காற்று முறிவின் காரணமாக விமானம் " u " டர்ன் எடுத்து திரும்பி இருக்க வேண்டும். அவ்வாறெனில் விமானத்தை அந்தமான் கடலோரம் வங்க கடலில் தேட வேண்டும்.
[3] எல்லா விமான பயணங்களின் போதும் பெரும் அபாயத்தை ஏற்படுத்தக்கூடியவை வானிலையே ஆகும். அதன் அடிப்படையில் பார்த்தால் எந்த ஒரு மோசமான வானிலை இருந்ததற்கான வானிலை கூறுகள் இல்லை. [ காற்று முறிவைத் தவிர ]
* அன்றைய தினம் 10.5 கி. மீ உயரத்தில் கீழைக்காற்று தான் வீசிக்கொண்டுஇருந்தது
* தரை ஒட்டிய மேலடுக்குகளில் [6 கி. மீ உயரத்தில்] தென் மேற்கு திசையில் இருந்து காற்று வீசியது.
[4] எனவே இது இன்னும் ஒரு புரியாத புதிர்தான்.
[1] பெர்முடா முக்கோணம் போன்று புதிய நிலை கடலிலோ அன்றி வானிலோ தோன்றி இருத்தல் வேண்டும்.
[2] விமானம் விண்ணில் ஏறும் போது அல்லாது அதன் சீரான பயணத்தின் போது அது காணமல் போயிருகிறது. மேலடுக்கில் ஏற்றப்பட்ட காற்று முறிவின் காரணமாக விமானம் " u " டர்ன் எடுத்து திரும்பி இருக்க வேண்டும். அவ்வாறெனில் விமானத்தை அந்தமான் கடலோரம் வங்க கடலில் தேட வேண்டும்.
[3] எல்லா விமான பயணங்களின் போதும் பெரும் அபாயத்தை ஏற்படுத்தக்கூடியவை வானிலையே ஆகும். அதன் அடிப்படையில் பார்த்தால் எந்த ஒரு மோசமான வானிலை இருந்ததற்கான வானிலை கூறுகள் இல்லை. [ காற்று முறிவைத் தவிர ]
* அன்றைய தினம் 10.5 கி. மீ உயரத்தில் கீழைக்காற்று தான் வீசிக்கொண்டுஇருந்தது
* தரை ஒட்டிய மேலடுக்குகளில் [6 கி. மீ உயரத்தில்] தென் மேற்கு திசையில் இருந்து காற்று வீசியது.
[4] எனவே இது இன்னும் ஒரு புரியாத புதிர்தான்.
No comments:
Post a Comment